Tin tức

Đà Nẵng tổ chức hội thảo “Đề xuất giải pháp khai thác, bảo vệ và sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên nước dưới đất"

Tiếp theo các sự kiện hưởng ứng Ngày Nước thế giới được UBND thành phố Đà Nẵng ban hành tại Kế hoạch số 1793/KH-UBND ngày 14/3/2017 về ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Nước thế giới năm 2017. Chiều ngày 22/3/2017, Sở Tài nguyên và Môi trường đã chủ trì, tổ chức Hội thảo “Đề xuất giải pháp khai thác, bảo vệ và sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên nước dưới đất trên địa bàn thành phố Đà Nẵng”.

Ông Nguyễn Đình Anh - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tham dự và chủ trì Hội thảo.

Đại biểu tham dự Hội thảo là đại diện các Sở, ngành, các cơ quan chuyên môn của thành phố; các chuyên gia, các nhà khoa học đến từ Trường Đại học Duy Tân, Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

Hội thảo đã nhận được nhiều bài tham luận đến từ các cơ quan chuyên môn, các chuyên gia và nhà khoa học. Các đại biểu tham dự phát biểu sôi nổi về các biện pháp quản lý và sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên nước, đặc biệt là nguồn nước ngầm trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của thành phố.

Hình ảnh tại buổi lễ

Hổ trợ - liên kết

Để đáp ứng nhu cầu công chứng ngày càng cao của nhân dân trên địa bàn, tạo điều kiện để giải quyết công việc một cách nhanh chóng,phòng công chứng Số 02 đã thực hiện đầy đủ các thủ tục theo quy định của pháp luật để chuyển đổi mô…

thông tin đặt hẹn

Tên
Email
Tiêu đề
Địa chỉ
Nội dung

gửi thư góp ý

Tên
Email
Tiêu đề
Địa chỉ
Nội dung